Khai mạc giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2015:

B.Bình Dương tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng

Cập nhật: 06-11-2015 | 21:01:47

(BDO) Tối 6-11, giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương, tranh cúp BTV Number One Cup lần thứ 16 năm 2015 đã khai mạc tại sân vận động Bình Dương.  Đến dự lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện của lãnh đội, BHL, cầu thủ của 4 đội bóng trong nước (Khánh Hòa, Than Quảng Ninh, Đồng Tâm Long An, Becamex Bình Dương) và 4 khách mời quốc tế (Bangu Atletico của Brazil, Yadanarbon của Myanmar, Sinh viên Hàn Quốc và Sinh viên Nhật Bản).

Ông Trần Thanh Liêm Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UNBD tỉnh tặng cờ lưu niệm cho những đơn vị tham gia giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: “Trải qua 15 năm hình thành, phát triển, cùng với công tác tổ chức Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương-  Cúp Number One ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. Giải đã quy tụ được nhiều tuyển thủ, câu lạc bộ có tên tuổi trong và ngoài nước tham gia thi đấu. Kết quả này thể hiện sự quyết tâm phấn đấu không ngừng của các ngành, các cấp trong việc tạo dựng sân chơi bổ ích cho các cầu thủ, góp phần phát triển sự nghiệp thể thao thành tích cao của tỉnh, đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không gian giải trí lành mạnh cho quần chúng nhân dân trong tỉnh, tô thắm thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng với bạn bè quốc tế…”

Trước đó, trong trận đấu mở màn của giải, đội Khánh Hòa đã xuất sắc cầm hòa đội Sinh viên Hàn Quốc với tỉ số 2-2.

Sau lễ khai mạc,đội Becamex Bình Dương đã có trận đấu ra quân gặp đội Yadanarbon của Myanmar trong khuôn khổ lượt trận đấu mở màn của bảng A, BTV Cup 2015. Kết quả, sau hiệp 1 đầy khó khăn trước các cầu thủ từng 3 lần vô địch Myanmar, đội B.BD đã thi đấu khởi sắc trong hiệp 2, vươn lên dẫn trước 2-0 trước khi đội bạn tìm được bàn gỡ 1-2 chung cuộc.

Đội BBD- bên trái- trong trận đấu với CLB Yadanarbon của Myanmar

Với kết quả này, B.BD đã tạm thời dẫn đầu bảng A sau lượt đấu đầu tiên với 3 điểm, 2 đội Sinh viên Hàn Quốc và Khánh Hòa xếp vị trí thứ 3 và 4 với cùng 1 điểm. Đội Yadanarbon của Myanmar xếp chót bảng với 0 điểm.

Ngày mai 7-11, giải sẽ bước vào ngày thi đấu thứ hai với lượt trận đấu đầu tiên ở bảng B: Than Quảng Ninh gặp Bangu Atletico của Brazil và Đồng Tâm Long An đấu với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=903
Quay lên trên