Bài hát cám ơn lực lượng tuyến đầu đang thu hút cộng đồng mạng 

Cập nhật: 12-09-2021 | 20:10:46

(BDO) Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với bài hát “Lời Cám Ơn” cover từ bản nhạc gốc nước ngoài có tựa đề Jamaica Farewell của tiktoker Đặng Thanh Tuyền.

Sau khi đăng tải, bản cover này đã nhận được sự quan tâm, thích thú của hàng trăm ngàn thành viên tham gia các ứng dụng mạng xã hội Tiktok, Facebook, Instagram…

Trên nền nhạc của bản Jamaica Farewell, tiktoker Đặng Thanh Tuyền đã sáng tác lời tiếng Việt với nội dung xoay quanh chủ đề cám ơn, tri ân và cổ động công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Đặc biệt, trong clip tiktoker Đặng Thanh Tuyền còn đầu tư công sức lồng ghép thêm hình ảnh lực lượng tuyến đầu gồm đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng quân đội, công an và các tình nguyện viên - những người đang bỏ lại gia đình và người thân sau lưng để tham gia chống dịch ở tuyến đầu.

Hiện bản cover này đang được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Cùng với việc chia sẻ, cộng đồng mạng cũng dành tặng những lời tri ân sâu sắc tới lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm tham gia chống dịch. Nhiều thành viên cũng đặt niềm tin trọn vẹn về một ngày chiến thắng đại dịch không xa như lời bài hát thể hiện.

Sau đây là bản full Video bản Cover “Lời Cám ơn” của Tiktoker Đặng Thanh Tuyền:

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tiktoker

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên