Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Hiểu được sự lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội (MXH), Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, phổ biến thông tin pháp luật, thủ đoạn hoạt động tội phạm thông qua MXH

Liên quan đến vụ bạo hành bé trai N.V.T. (5 tuổi) tại nhà riêng ở ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, Công an huyện Phú Giáo đã vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh.

Thực hiện đề án thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (Đội CNXK), Công an TP.Dĩ An đã tổ chức hội nghị triển khai phân chỉ tiêu thành lập Đội CNXK cho các đơn vị.

Mặc dù mới bước vào đầu mùa mưa nhưng những ngày qua trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Đó là phương hướng và nhiệm vụ của Ban An toàn giao thông tỉnh đề ra nhằm kéo giảm tai nạn giao thông cả 3 tiêu chí một cách bền vững trong tháng 6 và những tháng còn lại của năm 2020.

Năm nay, Tháng hành động vì trẻ em diễn ra từ ngày 1 đến 30-6. Chủ đề là “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống xâm hại trẻ em”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, các thông tin, hình ảnh được phản ánh có liên quan đến công trình của bà Vũ Thị Vân Hương

Theo phản ánh của người dân, tại khu phố 4, phường Tân Định, TX.Bến Cát có một nhà xưởng kết cấu bằng cột sắt, mái tôn rộng hàng trăm mét vuông nằm trong hành lang bảo vệ an toàn lưới điện (HLLĐ) 220kv

Những ngày qua, nhiều người quan tâm đến việc 2 bé trai bị bỏng nặng phải nằm điều trị ở bệnh viện. Đây là nạn nhân trong một vụ ném “bom xăng” tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

Nhiều tháng nay, một số hộ dân ở xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên phải đóng kín cửa, giăng bạt để ngăn tiếng ồn và bụi từ các hầm khai thác đá.

Khai thác hình ảnh ngây thơ, dễ thương của trẻ em trong các chương trình truyền hình giải trí gần đây lại “nóng” lên khi một đại biểu đã phát biểu trong phiên thảo luận của Quốc hội ngày 27-5 về bảo vệ trẻ em

Theo người dân, để hạn chế tai nạn giao thông và bảo đảm an ninh trật tự, cần sớm lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên đường, đặc biệt là thời điểm chuẩn bị bước vào mùa mưa.

Quay lên trên