Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Theo số liệu mới nhất, tính từ đầu năm 2020 đến nay, Bình Dương có hơn 21.000 lao động nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Một số người dân ở ấp Bà Phái, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng gửi đơn đến Báo Bình Dương phản ánh lối đi chung bị một người dân lấn chiếm. Từ thông tin trên, phóng viên đã vào cuộc xác minh.

Để lập lại trật tự đô thị (TTĐT) trên tuyến đường ĐT744, chính quyền địa phương xã Phú An và An Tây (TX.Bến Cát) phối hợp với các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền gắn với kiểm tra, xử lý...

Thời gian qua báo Bình Dương liên tiếp có nhiều thông tin phản ánh trong quá trình tái chế nhựa, Chi nhánh 1 Công ty TNHH Quân Ngọc, tọa lạc ấp An Thành, xã An Tây, TX.Bến Cát đã gây ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.

Cho rằng bãi tập kết vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Đ.T tại KP.Bến Lớn, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng gây bụi, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Thời gian qua, Đảng ủy, UBND xã Bình Mỹ rất quan tâm đến công tác hòa giải cơ sở (HGCS) gắn với tuyên truyền pháp luật cho người dân địa phương.

Thời gian qua, báo Bình Dương đã phản ánh việc Trường trung – tiểu học Việt Anh 1, 2, 3 có trụ sở trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Dĩ An phát thông báo thu học phí 100% online

Hiện ở nhiều địa phương có hàng trăm khu nhà trọ đang vận hành mô hình “Camera giám sát an ninh” (hay gọi là “mắt thần”) hiệu quả.

Họ là những tình nguyện viên giúp đỡ tại các điểm tổ chức công tác từ thiện xã hội. Trong những ngày qua, nhiều nơi phát quà cho người khó khăn do Covid-19 càng cần thiết biết bao những người tốt thầm lặng này…

Như Báo Bình Dương đã phản ánh ở loạt bài trước, trong quá trình triển khai một số dự án bất động sản của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh (Công ty Kim Oanh) có những “quả tù mù”.

Thời gian qua, các ngành chức năng TP.Dĩ An đã có nhiều cách làm hay nhằm xóa bỏ quảng cáo rao vặt sai quy định, gây mất mỹ quan đô thị.

Nghĩa cử cao đẹp của đạo lý tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách rất hay, đáng trân quý như vậy mà những ngày qua, bỗng dưng gây ra lắm nỗi phiền lòng.

Quay lên trên