Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Nhận thấy nhiều người có nhu cầu vay tiền nóng để xoay xở trong việc làm ăn, một đôi vợ chồng ngụ tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát bàn bạc với nhau để cho người khác vay tiền với lãi suất lên đến 180%/năm.

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, trên tuyến đường ĐT749, đoạn qua ấp Tân Hòa, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng thường xuyên xuất hiện những chiếc xe ben chở đất chạy tốc độ nhanh phát tán bụi trên đường.

Để làm tốt công tác thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, Công an huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo công an các xã tăng cường nắm tình hình, vận động nhân dân tự giác giao nộp các loại súng, vũ khí, công cụ hỗ trợ

Hình ảnh những thanh thiếu niên đèo trên những chiếc xe máy phân khối lớn kéo thành từng nhóm đông chạy trên đường, thỉnh thoảng một trong số họ rú ga

Ngày 29-11, báo Bình Dương có đăng bài: “Thâm nhập “lò” độ chế xe máy” phản ánh việc một số tiệm sửa chữa xe máy trên địa bàn tỉnh có hành vi độ xe cho khách.

Thời gian qua, hoạt động kinh doanh, tập kết, vận chuyển cát tại các bến bãi trên địa bàn huyện Dầu Tiếng diễn ra với nhiều bất cập, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa phương.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát xuất hiện tình trạng người bán hàng tràn ra đường gây mất trật tự đô thị, cản trở giao thông.

Sau nhiều tháng “đứng đơn” khiếu nại, phản ánh các vấn đề thu chi tài chính ở Trạm Y tế xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên có một số điểm “chưa minh bạch”

Nhiều tủ cấp nước phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chợ Tân Phước Khánh đang bị tiểu thương lấn chiếm, dùng vách ngăn bao phủ.

Ngày 16-9, báo Bình Dương có bài viết: “Xung quanh việc lắp đặt trạm ép rác kín, ngầm tại chợ Lái Thiêu: Tiếp tục tuyên truyền, đối thoại với người dân”

Xác định công tác phòng ngừa cháy, nổ là yếu tố then chốt, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều đợt diễn tập

Công an TX.Dĩ An vừa tổ chức tọa đàm khoa học về công tác quản lý tạm trú phòng ngừa tội phạm của cảnh sát khu vực

Quay lên trên