Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Tháng 10-2018, anh D. và chị T. sinh được một cháu trai. Anh chị thường trú tại xã T.L., huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau: Đơn của ông Lê Văn Sáu (ngụ phường An Phú, TX.Thuận An) khiếu nại về việc bị hàng xóm lấn chiếm đất, gây khó khăn cho việc đi lại, sinh hoạt

Đường ĐT741 được nâng cấp, mở rộng và đưa vào khai thác sử dụng đã khá lâu, tuy nhiên, hiện vẫn còn một số đoạn qua phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một đang thi công dang dở khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn

Một hàng cây gồm 4 cây sao đen và bằng lăng tím hơn chục năm tuổi đang xanh tốt trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn qua khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) bỗng dưng bị khô héo và chờ ngày chết

Hiện nay xuất hiện tình trạng một số thanh thiếu niên sử dụng loại thuốc có tên gọi là “ba lá xanh” để tìm đến cảm giác hưng phấn, khoái cảm.

Ngày 19-3, có hai người phụ nữ đến gặp “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhờ tư vấn cách để giúp người nhà của họ được đi cai nghiện. Họ là chị gái và vợ của một người mà họ cho là đã nghiện ma túy đá.

Hàng năm, nhu cầu sử dụng điện trên phạm vi toàn quốc nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng luôn tăng mạnh.

Vào cao điểm mùa khô, các cơ quan chức năng và người dân ở huyện Dầu Tiếng đã triển khai các giải pháp phòng chống cháy rừng cao su.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số đối tượng giả danh làm cán bộ ngành thuế, viễn thông, tư pháp, thậm chí giả danh lực lượng công an để lừa đảo người dân và các doanh nghiệp.

Những ngày qua, chiếc xe Ford bán tải biển số 61C - ...19 (ảnh) được chủ nhân dán thông tin rao bán xe rồi cho đậu cố định trên đường Lê Hồng Phong

Theo tính toán của ngành điện, trung bình mỗi năm nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh tăng khoảng 10%.

Lãnh đạo UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một cho biết tuy UBND phường chưa nhận được ý kiến phản ánh của người dân về việc các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa ô tô trên đường Hoàng Hoa Thám (nay là đường Trương Định)

Quay lên trên