Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Trường mầm non biến thành nơi chăn nuôi gà. Khu vực dùng để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho người dân, nay biến thành nơi phơi phân bò của một hộ chăn nuôi trong vùng.

Do ảnh hưởng của đợt triều cường kết hợp với mưa nên từ ngày 5 đến 7-12, triều cường trên sông Sài Gòn đạt 1,62m, cao hơn mức báo động III là 0,32m.

Hiện nay trên địa bàn TX.Thuận An có khoảng hơn 10 điểm, nhóm chợ tự phát gây mất trật tự đô thị. Trước tình trạng trên, UBND TX.Thuận An đã tăng cường kiểm tra và xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè.

Theo phản ánh của người dân, nhiều năm nay, tại ấp 8, khu dân cư Bến Sắn, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng đang tồn tại một mô hình chăn nuôi bò lên đến hàng chục con, gây mùi hôi, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhiều người.

Vợ tôi mang thai được 3 tháng và đang bị tạm giam tại Trại giam Bến Lớn. Hỏi theo quy định của Luật Thi hành tạm giữ, tạm giam 2015 sắp có hiệu lực thi hành thì trường hợp của vợ tôi được hưởng chế độ như thế nào?

Trước tình trạng khai thác cát bừa bãi làm thất thoát tài nguyên khoáng sản, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, thời gian qua, cơ quan chức năng của huyện Dầu Tiếng đã quyết liệt vào cuộc nhằm chấn chỉnh tình trạng này.

Người dân trên địa bàn phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phản ánh đường ĐH406 đang xuống cấp, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Mấy ngày qua cư dân mạng thật sự bị sốc khi xem lại clip một nhóm người vây chém túi bụi một thanh niên đang quằn quại trên đường.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây trên và dưới chân cầu Khánh Vân xuất hiện nhiều túi rác lớn, bốc mùi hôi thối, gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Báo Bình Dương số ra ngày 29-6 có thông tin phản ánh về việc cầu Ván bắc qua rạch Bến Chành, thuộc KP.1, phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một) bị hư hỏng nặng, cần được sửa chữa.

Đã 2 năm nay, nhiều hộ dân sống trên đường Nguyễn Đức Thuận, KP.5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một (giáp đường số 2 - GĐ2, Khu dân cư Hiệp Thành 1) nơm nớp lo âu vì dây cáp viễn thông sà xuống đường,

Hơn nửa tháng nay, gia đình bà Trần Thị Tuyến Dân (tổ 2, KP.Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) bị một công trình xây dựng án ngự ngay trước mặt tiền,

Quay lên trên