Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Biết một số công nhân đến làm việc, sinh sống trên địa bàn có nhu cầu làm giấy khám sức khoẻ, bằng lái xe, bất chấp những quy định của pháp luật, nhiều đối tượng đã tổ chức đường dây làm giấy tờ giả và thu lợi bất chính.

Trước đây, báo Bình Dương đã có nhiều bài viết phản ánh mặt đường ĐT746, đoạn đi qua 3 xã Tân Mỹ, Thường Tân, Lạc An (huyện Bắc Tân Uyên) dài khoảng 26km xuống cấp.

Cơn mưa lớn vào ngày 2-10 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh ngập nước. Không những thế, tình trạng trên còn gây nên kẹt xe cục bộ.

Những ngày qua, sau những cơn mưa nặng hạt ở các địa phương đã xảy ra trường hợp đau lòng, đó là một số người bị nước cuốn trôi.

Thời gian qua, hệ thống lưới chắn rác, nắp ống cống thoát nước tại nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh đã bị hư hỏng gây nguy hiểm cho người đi đường.

Bà Vương Thị Hiệp Thành (KP.Chợ, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) cho rằng việc tranh chấp khu đất giáp ranh giữa bà với gia đình ông Vương T. được chính quyền địa phương hòa giải nhiều lần nhưng bất thành...

Sáng 26-9, anh Võ Hồng Khá, công nhân Công ty Điện lực Bình Dương trên đường đi công tác đến ngã tư gần Trung tâm thương mại Becamex (TP. Thủ Dầu Một) thì nhặt được một cái ví trên lề đường.

Ngày 12-9, Báo Bình Dương có bài phản ánh về việc điểm trung chuyển rác tại KP.6, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân trong khu vực...

Ngày 17-6-2017, báo Bình Dương đăng phóng sự “Ngang nhiên khai thác đất khi chưa có phép”. Bài viết phản ánh về tình trạng khai thác đất trái phép của ông Hồ Văn Thông (ngụ tỉnh Tây Ninh) đối với thửa đất số 544

Tôi làm việc tại một công ty trong Khu công nghiệp VSIP được khoảng 4 năm. Vừa rồi tôi có làm đơn xin nghỉ việc và công ty chấp nhận cho tôi nghỉ việc từ tháng 8-2017.

Bạn đọc của báo Bình Dương online thân mến! Sau 3 tháng phát thử nghiệm bản tin truyền hình online Vòng xoay 24 giờ vào lúc 18h 45 phút hàng ngày, nay Báo Bình Dương online dừng phát bản tin

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra liên tiếp hàng loạt vụ ẩu đả dẫn đến chết người mà nguyên nhân được xác định ban đầu chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt.

Quay lên trên