Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Từ đầu năm đến nay, người dân, các cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản, đặc biệt là xe máy.

Ngày 10-8, Báo Bình Dương có đăng bài: “Xe ben chạy ẩu, làm rơi vãi đất đá tại đường vành đai ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên”

Cuối tuần qua, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn và huyện Phú Giáo đã tổ chức ra quân cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

Trước đây tôi có tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia và bị thương, kết quả giám định là suy giảm khả năng lao động 39%, được cơ quan có thẩm quyền cấp “Giấy chứng nhận thương binh” và “Huy hiệu thương binh”

Cách đây chưa lâu, Báo Bình Dương có đăng bài “Rộ dịch vụ xe tải chở thuê”.

Ngày 17-7, Báo Bình Dương có đăng bài: Kinh doanh phế liệu gây ô nhiễm trong khu dân cư.

Trao đổi với P.V, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Phát hiện cháu T. có nhiều biểu hiện khác lạ so với mọi ngày trước đó, đích thân tôi hỏi cháu thì được biết khi cháu về ngủ ở phòng trọ, cháu bị bố sờ vào vùng kín nhiều lần

Mặc dù trời không mưa nhưng một đoạn đường dài hơn 200m vẫn bị ngập úng, ảnh hưởng đến người dân. Đó là thực trạng tại đường Từ Văn Phước KP.1B, phường An Phú, TX.Thuận An.

Thời gian gần đây, thỉnh thoảng lại xảy ra trường hợp một số người điều khiển phương tiện giao thông khi xảy ra tai nạn thì bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa chuyển hồ sơ vụ án làm giả sổ đỏ để vay tiền sang Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) cùng cấp đề nghị truy tố 8 bị can về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sáng 17-4, huyện Phú Giáo ra quân lập lại trật tự đô thị trên tất cả các tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh.

Cứ vào mùa khô, hơn 30 hộ dân ở tổ 1, ấp Tân Bình, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng phải chạy xe máy hàng km đi xin từng can nước để nấu ăn.

Quay lên trên