Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Những trường hợp không được điều chỉnh, bảo lưu do sai thông tin nhân thân hoặc không được điều chỉnh nhưng vẫn giữ sổ từ 5 đến 10 ngày mới trả kết quả

Theo thống kê của Ban Chỉ đạo phòng, chống bạo lực gia đình tỉnh thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho thấy, từ năm 2011 đến 6 tháng đầu năm 2016 tình trạng bạo lực gia đình trong tỉnh có chiều hướng giảm mạnh.

Ngày 8-11, Báo Bình Dương có đăng bài: Thực hư chuyện lốp xe ô tô mới bị “hô biến” thành lốp ô tô cũ: Cơ quan chức năng cần khẩn trương làm sáng tỏ vụ việc.

Qua tìm hiểu của P.V, nguyên nhân là tại khu vực này xuất hiện nhiều xe ben chở đất, đá làm rơi vãi xuống đường…

Thấy người ở chung khu trọ bị đánh, anh Trần Nhất Tuyền (tạm trú KP.8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) chạy vào can liền bị một thanh niên lạ mặt đánh túi bụi.

Trạm xe buýt trên đường ĐT743 (gần ngã tư 550, phường Dĩ An, TX.Dĩ An) bỗng dưng trở thành nơi tập kết rác sinh hoạt của người dân và những tờ quảng cáo “rác”.

Mặc dù biết ở khu vực hồ đá (hay còn gọi là “hồ tử thần” tại KP.Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) từng có nhiều nạn nhân đuối nước, tuy nhiên nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm vào hồ để tắm, chụp hình và câu cá.

Chị Tr. và người mẹ chồng hiện đang có tranh chấp di sản thừa kế do chồng chị Tr. chết để lại và chị Tr. muốn khởi kiện người mẹ chồng ra tòa án để giải quyết tranh chấp này

Theo phản ánh của người dân, quốc lộ 13 (đoạn từ Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo đến ngã tư siêu thị AEON, thuộc KP.Bình Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) thời gian gần đây thường xuyên bị ngập úng

Người cao tuổi (NCT) có những quyền và nghĩa vụ gì? Bao nhiêu tuổi mới công nhận là NCT?

Đường ĐH403 (đoạn qua KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) hiện đang bị hư hỏng, xuống cấp và xuất hiện nhiều “ổ gà”, “ổ voi”

Quay lên trên