Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Ngày 13-11-2020, Quốc hội ban hành Luật Cư trú số 68/2020/QH14. Trong đó có quy định về những trường hợp sẽ bị xóa đăng ký thường trú theo quy định tại Luật Cư trú năm 2020 có hiệu lực kể từ ngày 1-7-2021.

Để có thêm nguồn quỹ, Hội LHPN các cấp có cách làm hay, trong đó đáng chú ý là việc vận động hội viên thu gom rác thải đem bán lập quỹ hỗ trợ chị em buôn bán nhỏ, tăng thu nhập cho gia đình.

Trước đây báo Bình Dương đã có thông tin phản ánh việc một số người dân đầu tư hàng tỷ đồng mua đất “ảo” của Công ty Nguồn Lực Việt Bình Dương nhưng công ty không giao đất theo thỏa thuận.

Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 03/2021/ TT-BXD về QCVN 04:2021/ BXD quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nhà chung cư.

Thời gian qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức, điều hành giao thông được các ban ngành liên quan trong tỉnh triển khai với các chương trình cụ thể...

Người dân, doanh nghiệp hy vọng các mô hình với phương châm “4 tại chỗ” và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý giao thông sẽ phát huy hiệu quả, kéo giảm tai nạn và ùn tắc giao thông.

Nói về các giải pháp nhằm kéo giảm ùn tắc giao thông (UTGT), phát triển kinh tế,

Ngày 16-3-2021, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã ban hành Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp (DN).

I. BỘ NGÀNH

Cùng với việc phát triển hệ thống giao thông công cộng, việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, đặc biệt là ở những tuyến, địa bàn trọng điểm có vai trò kết nối vùng phải được quan tâm đúng mức...

Theo các chuyên gia, để kéo giảm ùn tắc giao thông, việc phát triển hệ thống giao thông công cộng là một phương án khả thi.

Theo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong quý I năm nay, toàn quốc xảy ra 15 vụ ùn tắc giao thông kéo dài.

Quay lên trên