Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Nghị định 14/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về chăn nuôi chính thức có hiệu lực từ ngày 20-4-2021.

Ngày 7-4, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5 kiểm tra, phát hiện một kho xưởng chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng nệm mút có dấu hiệu giả nhãn hiệu.

Để tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đề ra hàng loạt giải pháp, trong đó phát huy vai trò của các địa phương trong việc huy động nguồn lực...

Nội dung này được đề cập tại Nghị định 42/2021/NĐ- CP quy định việc xây dựng Công an xã, thị trấn chính quy ban hành ngày 31-3-2021.T

Thời gian qua, Báo Bình Dương có nhiều thông tin phản ánh trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số bãi xe container hoạt động “chui”, gây nên nhiều hệ lụy.

Ngày 1-4, Công an tỉnh có văn bản thông báo phương thức, thủ đoạn và cảnh báo người dân về các rủi ro tiềm ẩn khi tham gia các sàn giao dịch ảo.

Qua hoạt động tuyên truyền kết hợp với công tác lập lại trật tự đô thị, các ngành chức năng và UBND các xã, phường đã giải tỏa được nhiều điểm “nóng” chợ tự phát...

Trước việc người dân lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh buôn bán, chính quyền phường An Phú đã tăng cường tuyên truyền để người dân hưởng ứng, chấp hành.

Cho rằng, gia đình bà Trần Thị C. (ngụ khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) xây dựng tường rào lấn chiếm lối đi chung, người dân phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Hưởng ứng Giờ Trái đất - 2021 với chủ đề “Lên tiếng vì thiên nhiên”, góp phần bảo vệ môi trường và thực hiện chương trình phiên chợ không đồng vào mỗi cuối tuần để giúp những người khó khăn do ảnh hưởng Covid-19...

Ngày 26-3, chủ quán cà phê Gia Nguyên đã cho công nhân tháo dỡ các vật dụng tồn tại trên diện tích đất bán ngập tại xã An Sơn, TP.Thuận An. Đồng thời cũng tiến hành nạo vét lòng rạch Bà Lụa để khơi thông dòng chảy.

Thời gian qua, UBND xã An Điền thường xuyên kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng, đất đai theo quy định và chỉ đạo của cấp trên; kiên quyết không để phát sinh các trường hợp vi phạm mới.

Quay lên trên