Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Trong những năm qua, các ngành chức năng TP.Thuận An đã có nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả trong công tác cải cách hành chính (CCHC), được người dân đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Theo ghi nhận của P.V, tình trạng buôn bán lấn chiếm vỉa hè, hành lang đường bộ trên đường ĐT747B, đoạn qua phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên diễn biến phức tạp.

Từ năm 2020 đến nay, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã xảy ra 10 vụ đình công của công nhân ở các doanh nghiệp.

Thượng tá Trương Minh Cảnh, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết hiện toàn tỉnh có 45 điểm có nguy cơ ùn tắc cao. Vì vậy, lực lượng CSGT phải luôn có mặt tại các điểm này để điều tiết giao thông.

UBND tỉnh vừa tổ chức hội nghị với các ban, ngành và lãnh đạo chủ chốt ở các địa phương để tìm giải pháp kéo giảm tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông hiện nay. Nhiều giải pháp thiết thực được đưa ra.

Trước tình hình trên địa bàn tiềm ẩn về việc mất trật tự đô thị (TTĐT), chính quyền phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã đồng loạt triển khai nhiều kế hoạch để lập lại TTĐT.

Cho rằng môi trường nơi mình sinh sống bị ô nhiễm là do Công ty Ch-VN, tọa lạc trên đường Nguyễn Du, thuộc khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An xả thải gây ô nhiễm, người dân phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Công văn 7928/NHNN-TTGSNH về hoạt động kinh doanh bảo hiểm, đại lý bảo hiểm.

“Thời gian qua, CA xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên luôn chủ động nắm chắc địa bàn; phối hợp chặt với cấp ủy, chính quyền và người dân để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các vụ việc liên quan

Đại diện phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen đột xuất của giám đốc CA cho 3 cá nhân có thành tích trong việc bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản.

Để chủ động bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp (LĐCA) trên địa bàn, các ngành chức năng TX.Tân Uyên thường xuyên tuyên truyền pháp luật về an toàn điện kết hợp với tăng cường xử lý hành vi vi phạm hành lang an toàn LĐCA.

Người ứng cử đại biểu Quốc hội, người ứng cử đại biểu HĐND mà kê khai tài sản, thu nhập không trung thực, giải trình nguồn gốc của tài sản, thu nhập tăng thêm không trung thực thì bị xóa tên khỏi danh sách những người ứng cử.

Quay lên trên