Bế mạc Giải vô địch bóng đá Futsal tỉnh Bình Dương năm 2016: Đội bóng Thủ Dầu Một xuất sắc giành cúp vô địch

Cập nhật: 13-11-2016 | 16:55:04

(BDO) Giải vô địch bóng đá Futsal tỉnh Bình Dương năm 2016 do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức vừa khép lại vào sáng 13-11, sau 3 ngày tranh tài sôi nổi. 9 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, để chọn ra 3 đội nhất và 1 đội nhì có số thành tích xuất sắc đi tiếp vòng trong.

Đội bóng Thủ Dầu Một nhận cúp vô địch

Ban tổ chức trao giải nhì cho Bến Cát

Ở trận chung kết giữa Thủ Dầu Một và Bến Cát, dẫn trước 2-0 vào phút thứ 3 và 16 tuy nhiên, ngay phút cuối cùng của hiệp 1, Thủ Dầu Một bất ngờ để Bến Cát ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 rồi gỡ hòa 2-2 khi hiệp 2 chỉ mới bước qua phút thứ 5. Với lực lượng đồng đều, cùng tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, đội bóng Thủ Dầu Một nhanh chóng lấy lại thế chủ động và ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 đầy thuyết phục, qua đó lên ngôi vô địch mùa giải Futsal đầu tiên của tỉnh Bình Dương. Trước đó, ở trận tranh hạng 3, Bàu Bàng đã giành chiến thắng trước Thuận An sau loạt sút luân lưu.

Giải ba thuộc về đội Bàu Bàng với trị giá giải thưởng 2 triệu đồng

Ngoài các danh hiệu nhất, nhì, ba tập thể, BTC còn trao giải Thủ môn xuất sắc cho thủ môn Nguyễn Văn Quốc (Bến Cát) và giải Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Minh Nhật (Bàu Bàng) với 9 bàn thắng ghi được tại giải. Theo BTC, thành công ở mùa giải năm nay sẽ là tiền đề để Sở duy trì sân chơi Futsal như giải đấu thường niên, nhằm qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào trên cơ sở đó tìm kiếm lực lượng, thành lập đội tuyển Futsal của Bình Dương trong thời gian tới.

BTC trao giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc cho các cá nhân

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1061
Quay lên trên