Khai mạc Giải bóng chuyền Ngành Giáo dục và Đào tạo

Cập nhật: 12-11-2016 | 16:32:49

(BDO) Sáng 12-11, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một) diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng chuyền Ngành Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương năm 2016 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Ban tổ chức trao cờ cho các đội tham dự giải

Hai đội bóng THPT Ngô Thời Nhiệm và THPT Dầu Tiếng so tài ở trận khai mạc

Giải năm nay thu hút trên 700 vận động viên là giáo viên các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp, đại học và cán bộ phòng GĐ-ĐT các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. 38 đội nam và 23 đội nữ được chia bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, theo thể thức 3 ván thắng 2 để chọn ra những đội xuất sắc nhất vào tranh bán kết và chung kết. 
Các đội thi đấu từ ngày 12 đến 16-11 tại 5 địa điểm: Trường THPT Võ Minh Đức, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT chuyên Hùng Vương, THCS Phú Mỹ và Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bồi dưỡng nghiệp vụ, Giải bóng chuyền giáo viên Ngành GD-ĐT tỉnh năm 2016 là một trong những hoạt động tích cực của ngành nhằm hưởng ứng “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

T.LÝ

 


 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên