Bình Dương hiện đứng trong Top 8 về Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp

Cập nhật: 28-06-2024 | 09:37:22

 Trong 6 tháng đầu năm, UBND tỉnh đã ban hành các chương trình, kế hoạch, triển khai các dự án, hoạt động công nghệ thông tin; tăng cường sử dụng hệ thống các nền tảng dùng chung; xây dựng 2 Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh cấp huyện; công bố ra mắt Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương. Hoạt động chuyển đổi số tại các doanh nghiệp cũng đang được đẩy mạnh. Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh tỉnh tiếp tục giám sát, xây dựng hệ thống dữ liệu của ngành, lĩnh vực.

Tính đến hết tháng 5-2024, tỷ lệ thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện toàn trình đạt 52,6%; Bình Dương hiện đứng trong Top 8 về Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=76
Quay lên trên