Cắt trộm hàng rào quanh hồ đá lấy sắt mang đi bán

Cập nhật: 28-03-2022 | 08:34:03

Trước tình trạng sinh viên thường tụ tập câu cá, chụp ảnh, tắm trong các hồ nước tại khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG) thuộc phường Đông Hòa, TP.Dĩ An dẫn đến nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm, Trung tâm Quản lý và phát triển khu đô thị ĐHQG đã dựng hàng rào sắt xung quanh các hồ số 1, 3 và 7 để phòng ngừa. Từ khi có hàng rào sắt này tình trạng đuối nước trong khu đô thị ĐHQG gần như không còn xảy ra.


Tang vật trong vụ Hồ Hải Đăng cắt trộm hàng rào cảnh quan trong khu đô thị ĐHQG

Tuy nhiên, gần đây một số đối tượng lợi dụng khu vực vắng người đã cắt trộm các đoạn hàng rào sắt mang đi bán. Từ đầu năm đến nay, lực lượng bảo vệ ĐHQG đã mật phục, bắt giữ 4 vụ cắt trộm hàng rào cảnh quan xung quanh các hồ nước. Mới đây vào tối ngày 24-3, đội bảo vệ ĐHQG đã bắt quả tang Hồ Hải Đăng (SN 1993, quê Kiên Giang) đang dùng cưa cắt hàng rào cảnh quan hồ nước trên đường Tiêu Biểu. Sau đó, lực lượng bảo vệ đã bàn giao Đăng cùng tang vật cho Công an phường Đông Hòa xử lý theo quy định.

Trước đó, Nguyễn Văn Sơn (SN 1992, quê Thanh Hóa) cũng bị Công an phường Đông Hòa xử phạt hành chính vì nhiều lần cắt trộm hàng rào cảnh quan các hồ nước trong ĐHQG.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên