Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương tổ chức kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam

Cập nhật: 06-02-2023 | 14:31:28

(BDO) Sáng 6-2, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh tổ chức chương trình thơ nhạc kỷ niệm lần thứ XXI Ngày thơ Việt Nam (Nguyên tiêu Quý Mão 2023).


2 hội viên Minh Khang và Ngọc Thơm diễn ngâm bài "Nguyên tiêu" của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Bài thơ "Sông núi nước Nam" do 2 hội viên Minh Khang và Minh Khoa trình diễn. 

Với chủ đề "Niềm tin và hy vọng", các hội viên Ban văn nghệ Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày thơ Việt Nam, điểm lại các hoạt động kỷ niệm trong cả nước..; đồng thời tham gia  diễn ngâm các bài thơ nổi tiếng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các chí sĩ yêu nước trong lịch sử dân tộc.


Tiết mục "Việt Nam gấm hoa" do tốp ca nữ biểu diễn.


Tam ca nữ biểu diễn tiết mục ca cổ "Tình xuân".

Dịp này, Ban tổ chức chương trình cũng giới thiệu những bài thơ mới mừng Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những thành tựu của Bình Dương... do các hội viên Ban văn nghệ Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh  sáng tác và biểu diễn. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh thơ ca Việt Nam và truyền tải những niềm tin về một tương lai tươi sáng của Bình Dương và đất nước. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên