Chân bị bó bột vẫn vận chuyển trái phép ma túy

Cập nhật: 18-08-2021 | 12:21:35

Vào khoảng 17 giờ ngày 15-8, tổ tuần tra kiểm soát phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thực hiện nhiệm vụ trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên theo dõi và liên lạc với chốt kiểm soát tại khu phố 9, phường Phú Hoà hỗ trợ. Khi đến chốt kiểm soát, lực lượng phối hợp kiểm tra hành chính thì phát hiện bên túi áo khoác của một thanh niên có chứa gói hàng nghi là ma túy đá.


Tang vật ma túy được gói kín trong giấy carton quấn chặt băng keo giống như gói hàng bị công an thu giữ

Qua đấu tranh, đối tượng Cao Phước An (31 tuổi, quê An Giang) và Lê Thanh Cường (25 tuổi, quê Gia Lai) khai nhận gói hàng trên là ma túy đá. Để qua mắt lực lượng chức năng, Cường bó bột chân phải rồi cùng An đi mua ma túy. Gói ma túy được bọc giấy carton quấn kín băng keo phía ngoài trông giống một gói hàng nhưng vẫn bị phát hiện.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=668
Quay lên trên