Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

(BDO) Sáng 8-10, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 đã chủ trì họp Tiểu ban để đánh giá tình hình

Mô hình “Làm theo Bác” với tên gọi “Gần dân, sát dân”, sau phát triển thành “Gần dân, giúp dân” ở TX.Bến Cát đã ra đời và nhanh chóng và được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chọn để nhân rộng ra toàn tỉnh.

Thấm nhuần tư tưởng của Bác về công tác đền ơn, đáp nghĩa, đặc biệt trong nhiệm kỳ 2010- 2015, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các chính sách ưu đãi người có công (NCC) trên địa bàn tỉnh

Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015, xuất khẩu của Bình Dương tiếp tục tăng trưởng mạnh

(BDO) Sáng 7-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp thống nhất thời gian tổ chức khánh thành, khởi công các tuyến đường trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Thấm nhuần lời dạy của Bác “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, năm 2011, Đề án “Đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn” được ra đời.

Trong nhiệm kỳ qua, UBND tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt kế hoạch liên kết lao động (LKLĐ) với các tỉnh giai đoạn 2011-2015

Với một lượng lớn công nhân hiện đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện nay, việc trang bị kiến thức pháp luật cho họ để tránh sự cám dỗ trước các thủ đoạn tội phạm của đối tượng xấu là vấn đề quan trọng.

Trong 5 năm qua, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Bình Dương có vai trò hết sức quan trọng của các ngành công nghiệp.

Năm 2015 kết thúc nhiệm kỳ 2010-2015, công tác dạy nghề và chương trình mục tiêu quốc gia về việc làm ở Bình Dương đã có nhiều chuyển biến và đổi mới.

5 năm qua, Bình Dương đã tập trung phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng xã hội, đặc biệt là giáo dục, y tế và nhà ở xã hội, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và có nhiều chuyển biến tích cực, lãnh đạo hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

goidb getfeaturebycate 2 / dai-hoi-dang-bo-tinh-lan-thu-x / 4
Quay lên trên