Chelsea và nhiệm vụ cứu rỗi nước Anh

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

Đêm nay, chắc chắn Chelsea sẽ buộc phải chơi canh bạc tất tay với nhiệm vụ cực kì khó khăn là ghi 2 bàn đồng thời phải giữ sạch lưới. 

Chelsea đứng trước nhiệm vụ lật ngược thế cờ khi đã bị Napoli dẫn 3-1 ở lượt đi nếu không muốn nước Anh sạch bóng đại diện.

  Roberto Di Matteo và đội trưởng Terry trong buổi họp báo trước trận đấu Mọi số liệu đang chống lại Chelsea, từ thành tích của họ cho đến phong độ của đối thủ. Trong khi đội bóng thành London đang đương đầu với khủng hoảng khi vừa thay “tướng”, thì Napoli lại có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, điều mà chỉ có thời Maradona làm được vào năm 1988. Và khi Chelsea chật vật vượt qua Stoke City 1-0 ở giải ngoại hạng, thì Napoli vừa có chiến thắng đậm nhất kể từ năm 2005 tại Serie A khi đánh bại Cagliari 6-3.

Đêm nay, chắc chắn Chelsea sẽ buộc phải chơi canh bạc tất tay với nhiệm vụ cực kì khó khăn là ghi 2 bàn đồng thời phải giữ sạch lưới.

Trước trận đấu, HLV tạm quyền Roberto Di Matteo của Chelsea thể hiện quyết tâm: “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải có trận đấu với nỗ lực vượt bậc cùng sự may mắn vì trong một trận đấu cup, một chút may mắn sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Về cá nhân thì tôi thấy tự hào nhưng hơn bất cứ điều gì, tôi muốn làm mọi thứ cho đội bóng và người hâm mộ. Tôi muốn cầu thủ hãy chứng tỏ niềm đam mê chơi bóng để giúp câu lạc bộ đi tiếp”

Trong khi đó, HLV Mazzari cũng thể hiện sự quyết tâm: “Như tôi đã từng nói, chúng tôi không hề và không được phép nghĩ rằng chúng tôi đang có lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi.

Chúng tôi cần chơi như với bất kì trận nào, sân nhà hay sân khách và với bất kì đối thủ nào. Hãy chờ xem trận đấu này sẽ được chúng tôi thể hiện như với các đối thủ khác như Valencia, Manchester City và cả Bayern Munich”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên