Chủ tiệm áo cưới mua 30 tấn nông sản hỗ trợ người ở trọ ở lại Bình Dương

Cập nhật: 03-08-2021 | 09:47:50

(BDO) Trong những ngày qua, khi biết được nhiều người dân, công nhân ở trọ đang gặp khó khăn do không có việc làm vì ảnh hưởng bởi Covid-19, anh Trần Tuấn Anh, chủ tiệm áo cưới Royal, số 671, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã liên hệ với người thân ở TP.Đà Lạt tìm nguồn rau, củ, quả tươi sống mua vận chuyển về Bình Dương để hỗ trợ những người khó khăn nói trên.


Anh Tuấn Anh mua nông sản từ Đà Lạt đưa về Bình Dương hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, sau khi tìm hiểu các khu cách ly, phong tỏa, các khu nhà trọ có công nhân, người ở trọ phải nghỉ làm đang gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày, đến nay anh Trần Tuấn Anh đã thu mua, vận chuyển 6 chuyến hàng với hơn 30 tấn rau, củ, quả từ Đà Lạt về Bình Dương hỗ trợ các đối tượng nói trên. 


Anh Tuấn Anh vận động người thân có phương tiện vận chuyển rau, củ, quả đến trao tặng người dân khu phòng tỏa, cách ly và các khu nhà trọ có công nhân ở lại

Anh Tuấn Anh cho hay số nông sản sau khi nhận về, anh cùng người thân phân phối chia đều cho mỗi khu vực. Anh bày tỏ những phần quà này phần nào cùng chung tay giúp đỡ những người khó khăn do Covid-19; đồng thời góp phần vận động để công nhân lao động, người ở trọ an tâm hơn, ổn định cuộc sống trong thời gian tiếp tục thưc hiện giãn cách xã hội, cùng nhau quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên