Chung kết Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ 2

Cập nhật: 18-05-2014 | 00:00:00

  Tiết mục “Hoàng Sa - Trường Sa vùng lên” của thí sinh Thiều Tuấn Anh tại Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2014

Với chủ đề “Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”, hội thi đã tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh, bổ ích cho học sinh – sinh viên trong tỉnh, góp phần giáo dục và khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Hội thi do Hội sinh viên tỉnh Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức, nhân kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng ứng tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014 (từ ngày 1 đến 8-6-2014).

Tại vòng chung kết với tên gọi “Tỏa sáng”, 10 thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thể hiện khả năng và niềm đam mê ca hát của mình qua 2 phần thi: hát ca khúc tự chọn và song ca bài hát qui định trên nền nhạc đệm trực tiếp của ban nhạc do BTC chuẩn bị.

Sau hơn 4 tháng luyện tập nghiêm túc, trải qua nhiều vòng thi, các bạn thí sinh đã dần trưởng thành và rất tự tin khi hát bằng trái tim, lòng nhiệt huyết cháy bỏng của tuổi trẻ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, nhất là những bài hát về biển đảo như: “Tự hào ta đi lên - Ôi Việt Nam” của thí sinh Nguyễn Hữu Lợi, “Hoàng Sa – Trường Sa vùng lên” của thí sinh Thiều Tuấn Anh, “Tổ quốc gọi tên mình” của thí sinh Văn Đình Lương, “Bay qua biển đông” của Thiều Tuấn Anh và Trịnh Vũ Trường Giang, “Mùa xuân DK” của Trần Hoài Nam và Văn Đình Lương.

  Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương Nguyễn Phạm Duy Trang trao giải nhất Hội thi cho thí sinh Lê Thị Thu Hiền

Kết quả, Lê Thị Thu Hiền (Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Thiều Tuấn Anh (Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương). Giải ba thuộc về Văn Đình Lương (Đại học Thể dục thể thao TP.HCM) và Lê Trúc Nhã (Đại học Bình Dương). Giải khuyến khích thuộc về: Lê Hồ Nguyệt Ánh, Trần Thúy An, Nguyễn Hữu Lợi, Nguyễn Ngọc Sương, Trịnh Vũ Trường Giang và Trần Hoài Nam.Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã các trao giải: tiết mục có minh họa xuất sắc nhất, tiết mục hát về biển đảo hay nhất cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi.

THỤC VĂN-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên