Công an tỉnh: Triệt xóa đường dây mua bán, tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 03-06-2022 | 08:18:21

Ngày 2-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phát hiện, triệt xóa một đường dây tội phạm về ma túy; đồng thời tạm giữ 5 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng bị tạm giữ gồm Phạm Hoài Phương, Nguyễn Thanh Hiền, Trịnh Thế Thiên Tài, Nguyễn Trung Hiếu và Nguyễn Minh Luân.

Theo điều tra, Phạm Hoài Phương thường xuyên mua ma túy từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Dương để bán lại cho các con nghiện và tổ chức cho các con nghiện sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại phòng ngủ của mình. Ngày 29-5, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thanh Hiền đang tàng trữ hơn 2,4g ma túy đá. Hiền khai nhận số ma túy trên mua của Phương. Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng phát hiện tại một căn nhà trọ ở phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một của Nguyễn Trung Hiếu có 3 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy. Hiếu khai nhận việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tiến hành làm giả các loại giấy tờ để cầm cố lấy tiền và vay tiền trên các trang app cho vay.

Tiếp đó, một tổ công tác khác đã bắt quả tang Nguyễn Minh Luân đang vận chuyển trái phép 10,9g ma túy. Luân khai nhận số ma túy trên là của Phương. Bước đầu lực lượng công an đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Hoài Phương khi đối tượng này cùng Trịnh Thế Thiên Tài và một người khác đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng trọ ở khu phố 8, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, đồng thời thu giữ 2 túi nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua xét nghiệm nhanh, các đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Phương và các đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng, nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, cân tiểu ly và 6 viên đạn bằng kim loại. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1747
Quay lên trên