Công bố quyết định thành lập Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ công bố Quyết định của Bộ Quốc phòng về thành lập Ban CHQS huyện.

Sau khi công bố quyết định thành lập Ban CHQS huyện, được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, đại tá Nguyễn Minh Triều, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao quân kỳ quyết thắng cho lực lượng vũ trang (LLVT) huyện và giao nhiệm vụ cho Ban CHQS huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Minh Triều tin tưởng rằng cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Bắc Tân Uyên sẽ có mục tiêu học tập, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ cụ thể, sát thực; không ngừng xây dựng nâng cao bản lĩnh chính trị, xác định rõ chức trách, nhiệm vụ, thi đua khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn, xây dựng Đảng bộ LLVT huyện vững mạnh; đồng thời nâng cao vai trò làm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ cùng các ngành thực hiện hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong mọi tình huống, góp phần xây dựng, phát triển quê hương giàu mạnh.

T.D

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên