Cử tri phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đề nghị giải quyết dứt điểm những vấn đề bức xúc tại địa phương

Cập nhật: 10-08-2022 | 11:38:39

(BDO) Sáng 10-8, các đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và HĐND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp xúc cử tri phường Hòa Phú sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một đã báo cáo tóm tắt với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố. 


Các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thủ Dầu Một tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri phường Hòa Phú bày tỏ phấn khởi trước những kết quả tỉnh và thành phố đạt được. Cử tri cũng phản ánh khu tái định cư thuộc Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II người dân đã nhận đất nhưng chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất. Cử tri còn bức xúc về tình hình an ninh trật tự, trộm cắp lộng hành trên địa bàn; một số cơ sở kinh doanh loại hình karaoke trên địa bàn gây tiếng ồn ảnh hưởng đến đời sống người dân...


Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri phường Hòa Phú đã được đại diện các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Thủ Dầu Một và lãnh đạo UBND phường ghi nhận, trả lời xác đáng; những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ sớm được gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên