Cục Hải quan Bình Dương trao tặng TP.Dĩ An 10 tấn gạo

Cập nhật: 27-08-2021 | 19:28:46

(BDO) Chiều 27-8, Đoàn lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục trưởng dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng TP.Dĩ An 10 tấn gạo, trị giá 150 triệu đồng (ảnh).

Số gạo này được tập thể cán bộ, nhân viên Cục Hải quan và các đơn vị trực thuộc trích 2 ngày lương ủng hộ để mua tặng lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn trong vùng dịch TP.Dĩ An. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực chia sẻ với những khó khăn với người dân trong thời gian này.

Hiện thành phố đang thực hiện lệnh “đông cứng, khóa chặt” đối với 4 phường Dĩ An, An Bình, Tân Đông Hiệp và Đông Hòa để truy quét, sàng lọc Covid-19 trong cộng đồng. Các địa phương có tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng hơn như Bình Thắng, Bình An và Tân Bình cũng được khóa chặt để bảo vệ những “vùng xanh an toàn” trước nguy cơ xâm lấn của dịch bệnh.

Với tinh thần không để người dân nào thiếu ăn, thiếu đói, những ngày qua thành phố đã cố gắng tập trung lực lượng bảo đảm cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân…

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên