Chia sẻ bài viết lên facebook

Tỉnh Thái Bình trao tặng Bình Dương 3.000 phần quà hỗ trợ công tác chống dịch

Cập nhật: 27-08-2021 | 14:35:49

(BDO) Sáng 27-8, đoàn công tác tỉnh Thái Bình do ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương. Tiếp nhận có bà Trần Thị Kim Lan và ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận hàng hóa do đoàn công tác tỉnh Thái Bình trao tặng

Ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Thái Bình đã thành lập đoàn công tác để hỗ trợ lương thực thực phẩm thiết yếu cho người dân ở tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh. 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tri ân sự đóng góp ủng hộ của tỉnh Thái Bình 

Tại tỉnh Bình Dương, đoàn đã trao tặng 3.000 phần quà, tổng trị giá 1,35 tỷ đồng. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng, gồm những mặt hàng thiết yếu là sản phẩm của tỉnh Thái Bình để chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương hỗ trợ những người dân đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Ông hy vọng, với sự hỗ trợ này sẽ góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và tin tưởng Bình Dương sẽ sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh. 

Các tình nguyện viên xuống hàng do tỉnh Thái Bình trao tặng để chuẩn bị cho các hoạt hoạt động hỗ trợ người dân

Bà Trần Thị Kim Lan cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, chia sẻ hết sức ý nghĩa của tỉnh Thái Bình. Nguồn ủng hộ của tỉnh Thái Bình trong thời điểm này có ý nghĩa rất kịp thời, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái" đoàn kết, gắn bó giữa tỉnh Thái Bình với tỉnh Bình Dương; góp phần giúp tỉnh Bình Dương có thêm nguồn lực chăm lo cho người dân khó khăn, ổn định đời sống an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, có thêm động lực để sớm chiến thắng dịch bệnh. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=426
Quay lên trên