Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng nhu yếu phẩm cho tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch

Cập nhật: 27-08-2021 | 14:07:23

(BDO) Sáng 27-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức thăm và tặng quà nhu yếu phẩm cho tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao tặng các nhu yếu phẩm và đồ bảo hộ... cho các tình nguyện viên; đồng thời lắng nghe những chia sẻ của các tình nguyện viên, qua đó, động viên các bạn cần chú ý đảm bảo các điều kiện an toàn cho bản thân và cộng đồng khi tham gia các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch. 

Ông Phạm Trọng Nhân, Phó Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao bảng tượng trưng tặng các nhu yếu phẩm cho Ban chỉ huy Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh tham gia phòng, chống dịch 

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho tình nguyện viên 

Đây là một trong số chuỗi các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, nhằm kịp thời động viên, ghi nhận những đóng góp của lực lượng thanh niên tình nguyện trong thời gian qua. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên