Cuộc thi “Đất và người Bình Dương” đang vào giai đoạn nước rút

Cập nhật: 15-05-2020 | 09:11:54

Chào mừng, kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020, Hội Văn học - Nghệ thuật (VH-NT) Bình Dương tổ chức cuộc thi sáng tác VH-NT lần thứ IV năm 2020 với chủ đề “Đất và người Bình Dương”.

Đây là cuộc thi nhằm có thêm nhiều tác phẩm mới phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của địa phương, đồng thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức VH-NT của cán bộ và nhân dân trong tỉnh, phát hiện thêm tài năng mới trong lĩnh vực sáng tác VH-NT ở Bình Dương, bổ sung cho nguồn nhân lực sáng tác VH-NT hiện có ở tỉnh nhà. Nội dung tác phẩm là ngợi ca quê hương, thiên nhiên, con người, tiềm năng, thế mạnh của Bình Dương trong quá trình phát triển, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, giàu đẹp.

Theo Ban tổ chức, thời điểm nhận tác phẩm dự thi là cuối tháng 6 này. Các tác giả thuộc nhiều lĩnh vực văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc, mỹ thuật… đã gửi tác phẩm dự thi. Những ai chưa sáng tác có thể gấp rút thực hiện trong giai đoạn nước rút này để kịp thời điểm đăng ký tham dự theo đúng quy định.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên