Đặc sắc chương trình liên hoan “Âm hưởng dân tộc”

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:09:35

“Âm hưởng dân tộc” là chủ đề Liên hoan Đờn ca tài tử (ĐCTT) năm 2023 vừa diễn ra tại quán Osaka (khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định, TP.Thuận An).

Bằng niềm đam mê nghệ thuật ĐCTT và khát khao quảng bá rộng rãi loại hình nghệ thuật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, các tài tử và nghệ nhân đã hòa ca, hòa đờn gần 20 tiết mục. Nội dung các tiết mục chủ yếu ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi quê hương đất nước và những thành tựu của Bình Dương nói chung, TP.Thuận An nói riêng. Góp mặt trong liên hoan có các tài tử và nghệ nhân đến từ Câu lạc bộ ĐCTT TP.Thuận An và Câu lạc bộ ĐCTT phường Hưng Định.

Liên hoan do UBND phường Hưng Định tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các tài tử, nghệ nhân trên địa bàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau và hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023).

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên