Hấp dẫn Sân chơi cuối tuần online

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:09:35

Trở lại từ tháng 6-2023, chương trình “Sân chơi cuối tuần online” do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh thực hiện đã thu hút ngày càng nhiều thiếu nhi tham gia.

Với chủ đề “Điều nhỏ bé phi thường”, chương trình số 73 có nhiều chuyên mục hấp dẫn, như: Bản tin Măng non, Vườn cổ tích với câu chuyện về “Vua heo”, Gương sáng Đội ta với chủ đề về “Anh hùng Hồ Văn Mên”, Mỗi tuần một bài hát “Điều nhỏ bé phi thường”, Lắng nghe giai điệu đoán tên bài hát… Bên cạnh đó, chuyên mục Thế giới quanh ta đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn nhỏ về “Những cái nhất của các loài động vật trên thế giới”. Trong chuyên mục “Vượt qua thử thách” tuần này hứa hẹn sẽ thu hút đông bạn nhỏ tham gia với đề tài “Viết thư về một điều nhỏ bé mình từng làm cho mọi người”.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên