Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tân Uyên

Cập nhật: 31-05-2013 | 00:00:00

Sáng qua (30-5), đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Tân Vĩnh Hiệp, Phú Chánh, Thường Tân và Tân Mỹ (Tân Uyên).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có ý kiến, kiến nghị về việc giải tỏa đền bù, đền bù đất thổ cư, hành lang đường bộ của dự án đường ĐT746. Ngoài ra, cử tri kiến nghị nên hỗ trợ giá điện cho những hộ kinh doanh nhà trọ tự đầu tư hệ thống sản xuất điện; cần sớm giải ngân để đưa công trình trường học vào sử dụng, ngành chức năng cần tăng cường công tác tuần tra, xử phạt đối với những trường hợp xe tải chạy quá tốc độ, chở quá tải làm rơi vãi gây tai nạn giao thông, cần có biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm do bụi đá, nên có chủ trương hợp lý về việc chuyển đổi cây trồng từ đất lúa sang trồng cây lâu năm để người dân có điều kiện phát triển kinh tế; việc cấp nước sạch cho các hộ dân…

Tiếp thu ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời và sẽ phản ánh đến các ngành chức năng của tỉnh xem xét giải quyết.

KIM VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=174
Quay lên trên