Đại hội thể thao toàn quốc 2022: Đoàn thể thao Bình Dương xếp thứ 8 chung cuộc

Cập nhật: 20-12-2022 | 22:14:52

(BDO) Giành được tổng cộng 107 huy chương các loại, trong đó có 29 huy chương vàng (HCV), 22 huy chương bạc (HCB) và 56 huy chương đồng, Đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) xếp vị trí thứ 8 chung cuộc Đại hội thể thao toàn quốc (TTTQ) 2022.

Bảng xếp hạng chung cuộc Top 10 của Đại hội thể thao toàn quốc 2022, Đoàn TTBD về đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Theo đó, trong ngày thi đấu cuối cùng (20-12), Đoàn TTBD đã giành thêm 4 tấm HCV từ các môn xe đạp nữ, Muay và Boxing. Chính tinh thần thi đấu ngoan cường của các vận động viên (VĐV) trong ngày cuối của đại hội 2022 đã giúp Đoàn TTBD cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc, vượt chỉ tiêu đặt ra ban đầu.

Lãnh đạo Đoàn TTBD trao thưởng nóng cho tấm HCV môn Boxing của nữ võ sĩ Nguyễn Thị Phương Hoài.

Mở đầu cho ngày thi đấu vàng của TTBD là tấm HCV ở nội dung đường trường cự ly 75km. Theo đó, 6 cô gái vàng gồm: Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Quỳnh, Trần Thị Tuyết Nương, Bùi Thị Huê, Trần Huỳnh Ánh Vân và Điểu Thị Duyên đã về đích đầu tiên, mang về tấm HCV quý giá cho xe đạp nữ Bình Dương. Cũng ở nội dung và cự li thi đấu này, tính thành tích cá nhân, cua rơ Bùi Thị Quỳnh giành thêm tấm HCB và Đinh Thị Như Quỳnh đoạt tấm HCĐ.

Tiếp ngay sau đó, đến lượt đội tuyển Muay báo tin vui cho Đoàn TTBD. Hai võ sĩ Trương Cao Minh Phát (63,5kg nam) và Trương Quốc Hùng (81kg nam) đã liên tiếp mang về cho đội tuyển Muay Bình Dương hai tấm HCV. Ngoài ra, võ sĩ Dương Đức Bảo cũng đoạt thêm 1 tấm HCB hạng cân 48kg nam.

Vào cuối ngày thi đấu 20-12, đội tuyển Boxing kết thúc kỳ Đại hội thành công của Đoàn TTBD  bằng tấm HCV của võ sĩ Nguyễn Thị Phương Hoài hạng cân trên 81kg của nữ. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên