Doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội

Cập nhật: 06-08-2021 | 07:37:03

Không phải đến thời điểm tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh mà đã nhiều năm qua cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những doanh nghiệp mạnh đã luôn thể hiện đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội rất rõ ràng, thuyết phục. Và, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, cần sự chung tay, góp sức của cả xã hội để kiểm soát, đẩy lùi, một lần nữa lại thấy vai trò vô cùng lớn của những doanh nghiệp mạnh đứng chân trên địa bàn.

 Không thể nêu ra hết những tên tuổi doanh nghiệp tại Bình Dương đã và đang góp công sức, kinh phí, trang thiết bị y tế phục vụ cho “mặt trận” phòng, chống Covid-19 của tỉnh nhà, chỉ biết đó là con số nhiều. Doanh nghiệp đóng góp, hỗ trợ cho công cuộc chống dịch của tỉnh không chỉ là con số nhiều mà còn đa dạng, ở nhiều loại hình, lĩnh vực khác nhau. Tùy vào điều kiện, ngành nghề hoạt động cũng như tiềm vực vốn có, nhiều doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng rất đáng được trân trọng, cảm ơn. Một trong những doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, ảnh hưởng sâu rộng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội bấy lâu nay không thể không đề cập đến chính là Tổng Công ty Becamex IDC cùng các đơn vị trực thuộc, đối tác liên doanh, liên kết. Rất nhanh chóng, kể từ khi tại Bình Dương xuất hiện những ca bệnh đầu tiên, Becamex IDC với tiềm lực, trách nhiệm với tỉnh nhà đã vào cuộc chống dịch với tinh thần cao nhất như vốn có lâu nay. Becamex IDC đã liên tục mấy đợt liền đóng góp kinh phí cho Quỹ phòng chống Covid-19, Quỹ vắc xin ngừa Covid-19 của Bình Dương cũng như của đất nước. Với mặt trận chống dịch của tỉnh nhà, nguồn lực của Becamex IDC là thực sự lớn, rất ý nghĩa, xứng đáng là doanh nghiệp tiên phong, đi đầu như lời đánh giá, ghi nhận của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong lần mới đây về thăm và làm việc, kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Bình Dương. Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Y tế cũng đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Becamex IDC và các đơn vị thành viên, đối tác liên doanh đối với công tác phòng, chống dịch bệnh tại tỉnh nhà, đặc biệt là hỗ trợ cơ sở vật chất, trang thiết bị để nhanh chóng xây dựng, đưa vào hoạt động các bệnh viện dã chiến quy mô lớn, đầy đủ điều kiện phục vụ điều trị bệnh nhân trên địa bàn. Bên cạnh đó là cung cấp phương tiện đưa đón, bố trí nơi ăn, chốn ở cho lực lượng khắp nơi đến Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh. Becamex IDC bao nhiêu năm qua ghi dấu sâu rộng trên tiến trình phát triển của Bình Dương, nhận lãnh trách nhiệm của tỉnh nhà, tiên phong trên rất nhiểu lĩnh vực và gặt hái thành công rất lớn. Trong cuộc chiến chống Covid-19 thương hiệu Becamex IDC thêm một lần khẳng định vai trò, trách nhiệm đối với sức khỏe, tính mạng của người dân Bình Dương và công nhân lao động trên địa bàn tỉnh, trân trọng biết bao.

 TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên