Đội tuyển U23 Việt Nam bất ngờ để thua An Giang trên sân Gò Đậu

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

 Pha đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất do tiền đạo Felix thực hiện

Với mục tiêu thử nghiệm nhân sự, HLV Hoàng Văn Phúc bố trí đội hình xuất phát thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột nên đã thi đấu lép vế trước CLB An Giang có 3 cầu thủ ngoại chất lượng khá tốt, nhất là trung vệ Vincent, tiền đạo Felix và ngoại binh nhập tịch Đinh Hoàng Max.

Chính Felix là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho An Giang sau khi bật cao đánh đầu cận thành ở phút 45. Sang  hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện liên tiếp 4 sự thay đổi người; trong đó đáng chú ý là Mạc Hồng Quân, Lê Văn Thắng thi đấu mờ nhạt được thay thế bằng Phi Sơn, Danh Ngọc…

Sự điều chỉnh này giúp U23 Việt Nam kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng lối chơi của những niềm hy vọng vàng vẫn thiếu đường nét, hiệu quả. Chung cuộc, U23 Việt Nam để thua 0-1 và đây là trận thua thứ hai trong tổng số 16 trận đã thi đấu của thầy trò HLV Phúc.

Theo HLV Phúc, trước khi bay sang Myanmar, U23 Việt Nam còn có thêm trận tập huấn với CLB TP.HCM tại sân Thống Nhất vào ngày 30-11 tới. Mong người hâm mộ hãy kiên nhẫn chờ đợi sự khởi sắc của U23 Việt Nam với điểm rơi phong độ đúng vào những ngày tranh tài tại SEA Games trên đất Myanmar.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên