Hòa trận thứ 3 liên tiếp, AS Roma mất luôn ngôi đầu

Cập nhật: 26-11-2013 | 00:00:00

Rạng sáng 26-11, AS Roma tiếp tục gây thất vọng bằng trận hòa 0-0 trên sân nhà trước đàn em Cagliari ở trận đấu muộn vòng 13 Serie A. Hòa trận này, AS Roma mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Juventus.

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ AS Roma sau khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Với quyết tâm đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Juventus, AS Roma đã tràn đội hình lên gây sức ép ngay từ những phút đầu. Phút thứ 4, cơ hội đến với AS Roma sau pha lên bóng bên cánh trái. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, tiền đạo mới trở lại sau chấn thương Gervinho không đánh bại được thủ thành Avramov trong pha đối mặt từ góc hẹp.

Những phút sau đó, AS Roma tiếp tục ép sân và các cơ hội lại đến với các học trò HLV Rudi Garcia. Nhưng trong một ngày thi đấu quá vô duyên, Florenzi, Ljajic, Strootman, Maicon... đều thất bại trong việc chinh phục thủ thành Avramov dù ở trong những tư thế rất thuận lợi.

Không những vô duyên trong dứt điểm, AS Roma còn không gặp may. Điển hình là ở phút 34 khi hậu vệ "bỏ quên" Gervinho tạo cơ hội cho chân sút này thoải mái bật cao đánh đầu từ cự li gần sau quả tạt bên cánh trái của Dodo. Nhưng khi thủ thành Avramov bị đánh bại, may mắn lại không đứng về phía đội chủ nhà khi bóng tìm đúng xà ngang khung thành.

Ở phần sân đối diện, Cagliari với thế trận phòng ngự phản công cũng đã vài lần làm thót tim các CĐV trên sân Olimpico. Nhưng cũng giống như đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thủ thành De Sanctis đã chơi xuất sắc và chặn đứng cả 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Andrea Cossu và Víctor Ibarbo.   

Hòa trận thứ 3 liên tiếp, AS Roma (33 điểm) đã mất luôn ngôi đầu bảng - vị trí họ đã nắm giữ từ đầu giải vào tay Juventus (34 điểm) - đội đã thắng Livorno 2-0 hôm 24-11.

* Tại La Liga, ở trận đấu muộn vòng 14, Malaga đã để thua ngược Athletic Bilbao 1-2 trên sân nhà. 

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên