Real Madrid và Atletico cùng dội mưa bàn thắng

Cập nhật: 24-11-2013 | 00:00:00

  Ronaldo chơi nổi bật trước khi rời sân vì chấn thương

Trên sân Estadio Juegos del Mediterraneo (Almeria), Real Madrid chỉ mất 3 phút để sút tung lưới Almeria. Tác giả bàn mở tỉ số cho Kền kền trắng vẫn là ngôi sao Cristiano Ronaldo với pha chạy cắt mặt dứt điểm về góc xa sau đường chuyền bên cánh phải của Isco.

Sau bàn thắng, Real Madrid tiếp tục ép sân và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn trước khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, phải đến hiệp 2, thầy trò HLV Carlo Ancelotti mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha dứt điểm quyết đoán ngay mép vòng cấm của tiền đạo Karim Benzema (phút 61).   

Sau bàn thua này, Almeria đã sụp đổ và Real Madrid đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công: Gareth Bale (72'), Isco (74') và Alvaro Morata (80') để khép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng 5-0.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Real Madrid đã thu hẹp khoảng cách với kình địch Barcelona (thắng Granada 4-0) xuống còn 6 điểm.

Nhưng chiến thắng của Real Madrid đã không được trọn vẹn khi ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo bị dính chấn thương gân khoeo ở đầu hiệp 2. Hiện chưa rõ Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng có một điều chắc chắn nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha xa sân cỏ dài hạn, Real Madrid sẽ gặp khó khăn trong nỗ lực bám đuổi kình địch Barcelona.

* Atletico Madrid cũng đã bước vào trận tiếp Getafe trên sân nhà Vicente Calderon. Và cũng giống như "người hàng xóm" của mình, Atletico Madrid đã khiến các CĐV trên sân Vicente Calderon ngất ngây khi nã vào lưới Getafe 7 bàn thắng trong thế trận một chiều.

Các pha lập công của Atletico Madrid lần lượt được ghi do công: Raul Garcia (26', 52'), David Villa (49', 78'), Diego Costa (69'), Adrian (90+3') và pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Albert Lopo ở phút 36.

Thắng trận này, Atletico Madrid xây chắc vị trí thứ 2 với 37 điểm, hơn kình địch Real Madrid 3 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên