U-23 VN thắng Tây Ninh 3-1

Cập nhật: 24-11-2013 | 00:00:00

 Tiền vệ Phi Sơn (19) đột phá trước hàng phòng ngự Tây Ninh. 

CLB Xi măng Fico Tây Ninh vừa giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất quốc gia mùa sau. Đội bóng này có thực lực không mạnh với nhiều tân binh vừa được tuyển từ khắp nơi, trong đó có hai cầu thủ ngoại là Dembele Kalifa và Fagan Andre Diego.

Ở trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa ra đội hình quen thuộc với những trụ cột như Nguyễn Văn Quyết, Lê Văn Thắng, Trần Phi Sơn,… Nhưng đội tuyển U-23 Việt Nam đã không hoàn toàn áp đặt được lối chơi trước CLB Xi măng Fico Tây Ninh. Suốt hiệp 1, hai đội chỉ thực sự quyết liệt với những pha tranh chấp ở giữa mà không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Bàn thắng mở tỉ số của đội U-23 VN đến từ tình huống cố định khi trung vệ Mạnh Hùng thực hiện thành công quả phạt trực tiếp ở giữa hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện một loạt sự thay đổi người. Tiền đạo Mạc Hồng Quân, Hoàng Danh Ngọc, Ngân Văn Đại,.. được tung vào sân để gia tăng sức mạnh tấn công. Sự thay đổi này phần nào làm lối chơi tuyển U-23 VN thêm khởi sắc.

Tuy nhiên, đội U-23 VN chỉ thực sự có thế trận tốt hơn từ nửa cuối hiệp hai, một phần vì các cầu thủ chủ nhà xuống sức thấy rõ. Trong một tình huống hỗn loạn trước khung thành CLB Xi măng Fico Tây Ninh cuối hiệp 2, Hoàng Danh Ngọc chớp thời cơ tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa nâng tỉ số lên 2-0 cho U-23 VN sau khi thủ môn Trường Chinh (CLB Xi măng Fico Tây Ninh) đã ngã.

Hưng phấn với bàn thắng này, chỉ ít phút sau, Hoàng Danh Ngọc đã hoàn thành cú đúp ở trận này. Từ vị trí tưởng chừng chẳng có gì nguy hiểm ở góc biên phải (theo hướng tấn công của đội U-23 VN), Hoàng Danh Ngọc thực hiện cú cứa lòng chân trái điệu nghệ đưa bóng vượt tầm với thủ môn Trường Chinh, chạm cột xa khung thành Ximang Fico Tây Ninh đi thẳng vào lưới nâng tỉ số lên 3-0 cho U-23 VN.

Ở những phút bù giờ, tiền đạo Dembele Kalifa đã ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà từ chấm 11m.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên