Ribery vắng mặt trận gặp Dortmund

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ Franck Ribery sẽ vắng mặt trong trận gặp Borussia Dortmund vào thứ bảy (23-11) vì chấn thương xương sườn.

 Franck Ribery không thể góp mặt trong trận gặp Dortmund vì chấn thương

Franck Ribery dính chấn thương trong trận play-off lượt về vòng loại World cup 2014 khu vực châu Âu giữa Pháp và Ukraine. Mặc dù các bác sĩ khẳng định chấn thương của Ribery không nghiêm trọng nhưng anh vẫn không đủ sức để góp mặt trong trận Bayern Munich làm khách trên sân Borussia Dortmund ở vòng 13 Bundesliga vào đêm thứ bảy (23-11).

"Tôi cảm thấy rất tiếc, bởi tôi luôn muốn tham gia vào các trận đấu lớn, như trận gặp Dortmund. Nhưng tôi tin đội bóng sẽ thành công dù không có tôi ở thời điểm hiện tại", Franck Ribery chia sẻ trên website của đội Bayern Munich.

Franck Ribery là cầu thủ thứ 5 của Bayern Munich không thể góp mặt ở trận gặp Borussia Dortmund. Trước Ribery, Bastian Schweinsteiger, Claudio Pizarro, Xherdan Shaqiri và Holger Badstuber cũng đã bị loại ra khỏi danh sách tham dự trận gặp Borussia Dortmund vì những chấn thương khác nhau.

Sau 12 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu Bundesliga với 32 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với hai đội xếp sau là Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen.  

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên