Futsal Việt Nam hạ đương kim vô địch thế giới Brazil

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

  Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ VN trước Brazil.

Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính và mãn nhãn với màn trình diễn đẳng cấp. Các cầu thủ Brazil nhập cuộc tự tin và triển khai lối đá uyển chuyển như những vũ công samba thực thụ.

Dù ít được kiểm soát bóng nhưng các cầu thủ VN không hoàn toàn đánh mất thế trận. Các học trò của HLV Sergio tạo được sự an toàn phần sân nhà và luôn chực chờ lao lên phía trước với những đường phản công sắc sảo.

Và một trong những đợt phản công đó đã được Phùng Trọng Luân chuyển thành bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 7. Nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, Hardy Araujo đã cân bằng tỉ số 1-1 cho Brazil bằng cú sút xa cực mạnh.

Hiệp hai bắt đầu chưa được 5 phút, Raphael Bueno đưa Brazil vượt lên dẫn trước 2-1. Không nản chí, các chàng trai VN càng chơi quyết tâm hơn dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Và nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với bàn thắng đẹp mắt cân bằng tỉ số 2-2 của Trần Văn Vũ phút 29.

Và khán đài nhà thi đấu Phú Thọ thực sự muốn nổ tung khi Phạm Thành Đạt có cú bấm bóng điệu nghệ từ biên phải ghi bàn thắng bằng vàng ấn định tỉ số 3-2 cho tuyển VN.

Với chiến thắng này, tuyển futsal VN (1 thắng, 2 thua) giành hạng 3 chung cuộc với phần thưởng 2.000 USD. Ngoài ra, tuyển futsal VN đã nhận được thưởng nóng 400 triệu đồng từ LĐBĐ VN và Eximbank.

Tuy thua VN ở trận cuối nhưng Brazil vẫn đăng quang một cách xứng đáng để nhận tiền thưởng 5.000 USD với 2 trận thắng, 1 thua.  Ngôi á quân thuộc về tuyển Nhật Bản (thắng 2, thua 1) và Thái Lan xếp chót với 1 thắng, 2 thua.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên