Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Bao bọc bên ngoài miếng thịt là lớp bột chiên, tạo cảm giác lạ miệng và bắt mắt cho món ăn tưởng chừng quen thuộc.

Quảng bá hình ảnh Bình Dương đến với du khách trong, ngoài tỉnh là một trong các nhiệm vụ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp, chỉ đạo các đơn vị thực hiện.

Trái cây đá bào chính là món giải nhiệt trong mùa hè năm nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch Bình Dương của quý thính giả nghe đài gần xa, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương,

Trong 6 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh ước đón khoảng 2,9 triệu lượt khách du lịch, đạt 62,2% kế hoạch; hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2017;

Bình Dương được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch với rừng tự nhiên, hồ, sông, vườn cây ăn trái, di tích lịch sử - văn hóa, khu du lịch…

Đậu phụ mềm, mát, chế biến lại nhanh, chỉ cần vài phút vào bếp là bạn đã có món ăn thanh cảnh ngon miệng rồi.

Dịp hè năm nay, các công ty du lịch, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều tour, chương trình hấp dẫn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

Vị chua, ngọt, chát lạ miệng trong quả măng cụt sống dễ khiến bạn nghiện món ăn này.

Đó là định hướng và giải pháp để phát triển du lịch của tỉnh Bình Dương theo Quy hoạch phát triển du lịch Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Với những nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản và không cần lò nướng, bạn vẫn làm được những chiếc bánh tart thơm ngon.

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, các khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã thu hút hơn 139.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí.

Quay lên trên