Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Đẩy mạnh quảng bá du lịch của Bình Dương, trong tháng 4-2018, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương đã tham gia 2 sự kiện du lịch tại Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2018 và Lễ hội Đền Hùng năm 2018.

Theo các công ty lữ hành, giá vé cho các tour du lịch vào dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay tăng do nhu cầu tham quan, du lịch của du khách tăng cao.

Chỉ mất vài phút, bạn đã có ngay món để ăn cùng rau củ luộc và cơm trắng tuyệt ngon cho gia đình.

Với ưu thế có nhiều vườn cây ăn trái, núi, sông, hồ… khá đẹp nên mục tiêu của Bình Dương trong thời gian tới sẽ tập trung phát triển du lịch sinh thái.

Năm nay, dịp lễ kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30-4) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5), người lao động được nghỉ dài ngày, đây là dịp để nhiều gia đình lên kế hoạch đi du lịch.

Trong quý I-2018, ngành du lịch của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định; toàn tỉnh đã thu hút khoảng 1,8 triệu lượt khách (tăng 5,9%), doanh thu ước đạt 450 tỷ đồng (tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2017).

Ngày 29-3, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, báo Quảng Ninh đã tổ chức hội thảo với chủ đề: “Tăng cường liên kết truyền thông du lịch quốc gia 2018, Hạ Long, Quảng Ninh”

Với lớp vỏ ngoài giòn tan pha chút ngọt thanh của quả đậu và vị thơm ngon của thịt sẽ làm món ăn rất vừa miệng.

Hiện nay, theo thống kê, cả nước có gần 8.000 lễ hội truyền thống và có khoảng 40.000 di tích, thắng cảnh, tập trung chủ yếu ở đền, chùa, miếu… Đi kèm di tích là các hoạt động văn hóa, tín ngưỡng

Những năm qua, tỉnh Bình Dương đã có nhiều nỗ lực phát triển du lịch, đa dạng hóa các loại hình du lịch.

Đậu mềm thơm hấp cùng trứng và tôm khô băm nhỏ vừa dễ ăn mà lại vừa đủ chất.

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa cho ra mắt ấn phẩm “Sổ tay du lịch Bình Dương - Ảnh đẹp du lịch”. Nội dung ấn phẩm được biên soạn theo song ngữ Việt - Anh.

Quay lên trên