Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Những ngày mưa hay se lạnh, bạn thử làm món tôm nướng BBQ đậm đà cho cả nhà thưởng thức hoặc làm tiệc đãi bạn bè.

Đài Truyền hình ARD của Đức đang hoàn tất những cảnh quay cho chương trình truyền hình du lịch khám phá đất nước, con người Việt Nam.

Món ăn chế biến rất nhanh, lại đủ chất cho bữa ăn vội vàng.

Thanh nhiệt với nồi canh đậu hủ hạt sen vừa thơm vừa bùi bùi.

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể làm ra món bánh hành lá nổi tiếng của Hàn Quốc.

Giờ thì không cần quá tốn tiền cho món nước Kiwi soda ở ngoài hàng nữa chỉ với 5 phút là bạn có ngay ly sinh tố vừa ngon, bổ rẻ ngay tại nhà.

Món canh giá nấu đậu phụ với cách chế biến đơn giản mà lại có vị chua ngọt rất ngon miệng, là món ăn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình bạn.

Với những ngày chán thịt cá, bạn có thể tìm đến món chay cà tím cuộn rau củ thanh đạm nhưng đầy màu sắc này.

Miếng cá săn chắc thoang thoảng vị chua của thơm sẽ giúp cả nhà đánh bay nồi cơm tối.

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền quảng bá du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương vừa phối hợp biên tập và tái bản mới ấn phẩm “Cẩm nang du lịch Bình Dương - 10 điều hấp dẫn du khách”.

Với cách chế biến này món thịt của bạn sẽ luôn mềm ngọt và thấm đều gia vị ướp. Bạn có thể dùng các loại thịt heo như thịt ba chỉ, thịt vai, thịt mông hay cả thịt thăn cũng không phải lo miếng thịt bị khô cứng nhé.

Sinh tố mít vừa có vị ngọt, lại thơm lừng mùi mít quyện với vị béo ngậy của sữa tươi và nước cốt dừa, thích hợp cho mùa hè.

Quay lên trên