Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Cách chế biến với gà đem đến cảm giác mới mẻ cho món phở vốn rất quen thuộc.

(BDO) Năm 2014, trên địa bàn tỉnh có 4 khách sạn được xếp hạng sao, 14 nhà nghỉ được công nhận đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch

Cá kèo nướng thơm ngọt thịt quyện với vị mặn mặn cay cay của muối ớt, thơm nồng của rau răm là món ăn thích hợp trong những ngày se lạnh.

Nếu có thời gian, bạn hãy tự tay chế biến món xôi gà rô ti dẻo thơm này làm bữa sáng ngon miệng cho các thành viên trong gia đình mình.

Chuyến đi xúc tiến du lịch miền Tây với chủ đề Hành trình về đất phương Nam do Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức với sự tham gia của phóng viên các báo, đài trong nước vừa kết thúc.

Sau 3 ngày khởi hành, Đoàn xúc tiến thị trường du lịch miền Tây do Công ty Du lịch Vietravel phối hợp hãng hàng không Vietjet Air tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm đến nổi tiếng, mới lạ của vùng sông nước miền Tây.

Ốc móng tay ngọt thịt quyện trong nước sốt me chua chua cay cay đậm đà. Bạn có thể làm món ăn nhẹ này đãi cả nhà trong những buổi hàn huyên tâm sự.

Một món kho đậm đà, rất đưa cơm nhất là vào những ngày mưa trời se se lạnh.

Tôm sú được “hong khô” bằng lò vi sóng vừa nhanh vừa cho vị ngon tuyệt. Thêm vào đó là vị xoài chua thanh, gion giòn kết hợp cùng vị thơm hăng của các loại rau sống và nước mắm chua ngọt làm nên một món gỏi thú vị.

Trong bài viết trên trang du lịch của hãng truyền thông Anh, phóng viên David Farley cho rằng bánh mì Việt Nam là loại bánh mê hoặc nhất anh từng ăn trong đời.

(BDO) Nhân dịp khai mạc khởi tranh Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC mùa giải năm 2014 vào ngày 18-10, Becamex IDC sẽ tổ chức ngày hội ẩm thực với các món ăn ngon theo phong cách Á, Âu...

Quay lên trên