Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Thịt ba chỉ chiên muối ớt Tây Ninh có thể dùng làm món mặn trong bữa ăn gia đình hoặc làm món vặt nhâm nhi cho các quý ông. Gắp miếng thịt ba chỉ ăn không cũng ngon, hay cầu kỳ hơn có thể mua bánh tráng mềm và bún về cuốn rau sống chấm mắm chua ngọt. Món này rất dễ thực hiện.

Cá lăng sau khi nướng có màu vàng đều, vẫn giữ được vị ngọt và không bị khô, quyện trong mùi thơm của các loại gia vị đặc trưng.

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn

  Khách du lịch nội địa đến với Danh thắng Tràng An (Ninh Bình). (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)

Tự nhiên, hoang sơ là những đặc điểm nổi bật khiến cho những ai vừa đến Suối Trúc (xã Định Thành, Dầu Tiếng) phải trầm trồ và thích thú. Một quần thể kết hợp tự nhiên hài hòa giữa suối và đá, với hoa văn lạ mắt do dòng nước chạm khắc nên, cùng với tiếng gió lao xao của những vòm trúc sẽ khiến du khách nhanh chóng quên đi sự mệt nhọc và hòa mình vào thiên nhiên.  Một góc Suối Trúc

Nếu ai chưa có dịp đến với hồ Gươm Hà Nội (hồ Hoàn Kiếm), có thể tham quan một “phiên bản” của hồ Gươm được tái hiện chân thực ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An (Bình Dương).

Xuân đã về. Sắc xuân tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Đâu đâu cũng thấy sự tươi vui, tất bật để chuẩn bị đón xuân mới. Hòa cùng không khí đó, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã lên kế hoạch để chuẩn bị đón chào khách du xuân. Sau một năm làm việc vất vả, với tiết trời se lạnh cùng nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt tại các khu, điểm du lịch, Xuân Giáp Ngọ 2014 hứa hẹn sẽ là một mùa thuận lợi để du khách vui xuân.  Chùa Núi Châu Thới, TX.Dĩ An, một địa điểm thu hút khách du lịch tâm linh vào dịp tết

Thăm phố núi Pleiku (Gia Lai) những ngày này, du khách sẽ bắt gặp màu hoa dã quỳ vàng ươm khắp nơi, tuyệt đẹp. Hình ảnh do bạn Phạm Văn Ký chia sẻ.

Sáng 12-2 (tức mùng 3 Tết), UBND TP Nha Trang tổ chức lễ đón đoàn khách tàu biển quốc tế Volendam (Hà Lan) gồm 900 thuyền viên và 1.400 hành khách (quốc tịch Anh, Australia, Canada…) "xông đất" Nha Trang dịp Tết Quý Tỵ 2013.

Sau 9 tuần tổ chức chương trình du lịch hè 2013 “Thỏa sức vui hè - Trúng xe sành điệu” (kéo dài từ ngày 20-5 đến ngày 17-8-2013), Công ty Du lịch Vietravel Bình Dương vừa trao chiếc xe Yamaha Nouvo GP cho chị Nguyễn Thị Y ở phường Hiệp Thành, TP.TDM, Bình Dương. Chị Y là khách hàng tham gia chương trình du lịch Phú Quốc cùng Vietravel từ ngày 31-7 đến 2-8-2013 và đã may mắn trúng thưởng. Đây là chiếc xe thứ 9 của chương trình đã được trao cho khách hàng trúng giải. Ông Phạm Phú Thy, Giám đốc Vietravel Bình Dương cho biết, từ nay đến cuối chương trình khách hàng vẫn còn cơ hội nhận được 4 chiếc xe hàng tuần và một giải đặc biệt là một cặp xe Yamaha Nouvo GP.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, dân đi “phượt” (một hình thức du lịch khám phá) ào ào rủ nhau lên rừng bất chấp cái nóng oi bức và những cơn mưa đầu hè xối xả.

Quay lên trên