Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Thịt ếch xào săn, chín vàng đầy hấp dẫn, sa tế vừa cay vừa thơm thấm vào trong từng thớ thịt giúp món ăn thơm ngon.

Nguyên liệu đơn giản với cá chỉ vàng, cà chua, thơm... nhưng khi được nấu cùng nhau sẽ tạo nên món canh vừa thơm vừa ngọt, dùng với cơm rất ngon.

Trong những ngày mùa đông, chén cháo sườn non nóng hổi đầy hấp dẫn là món ăn ngon miệng mà bạn có thể chế biến dành cho gia đình.

Khoai mì hấp nước cốt dừa thơm ngọt hay khoai mì hấp phô mai béo mềm... là những món ăn ngon miệng được nhiều người ưa thích.

Chỉ cần 10 phút với những nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn đã có món salad chua ngọt thanh mát đãi cả nhà.

Cơm cháy - kho quẹt có thể được coi là "cặp đôi hoàn hảo" để bạn nhâm nhi cùng cả gia đình trong những ngày đông lạnh cuối năm.

Song song đó, ngành còn vận động các khu, điểm du lịch tích cực tham gia các sự kiện du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tỉnh, thành phố tổ chức như: Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam, Tuần lễ Văn hóa du lịch tỉnh Bến Tre lần thứ I-2013… Đồng thời tổ chức phát hành ấn phẩm “Cẩm nang du lịch Bình Dương” nhằm góp phần giới thiệu tiềm năng, lợi thế của Bình Dương, xây dựng thương hiệu Bình Dương với các đối tác trong và ngoài nước.

Thịt hến mềm, vị ngọt tự nhiên trộn lẫn với từng sợi miến dai dai, làm món ăn sáng hoặc chiều đều rất thích hợp.

Khi nhắc đến gỏi gà trộn môn ngọt, nhiều người sẽ e dè sợ ngứa do nhầm với cây môn nước, nhưng thực tế đây là món ăn rất hấp dẫn.

Đây là món ăn rất thú vị giúp bạn cùng lúc thưởng thức được vị thơm ngon của thịt và vị ngọt mát của củ quả.

Để thu hút du khách đến Bình Dương, gần đây các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú và lữ hành du lịch đã đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Trong ảnh: Đoàn famtrip tham quan cơ sở sản xuất sơn mài tại phường Định Hòa (TP.TDM)

Đây là món ăn rất thú vị giúp bạn cùng lúc thưởng thức được vị thơm ngon của thịt và vị ngọt mát của củ quả.

Quay lên trên