Du lịch

Hành khách quốc tế du lịch đến Việt Nam bằng đường hàng không chiếm tỷ lệ rất cao so với các phương thức khác nhờ vào “đôi cánh” của hàng không và du lịch.

Ngày 24-3, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình du lịch trải nghiệm “Hành quân theo bước chân anh” năm 2024.

Ẩm thực không chỉ là lĩnh vực gắn liền với du lịch mà còn đóng vai trò quan trọng trong hấp dẫn du khách tại điểm đến.

Với chủ trương "lấy văn hóa để phát triển du lịch, lấy du lịch để bảo tồn phát triển văn hóa", tỉnh Hà Giang tập trung xây dựng hệ thống sản phẩm du lịch có tính cạnh tranh cao, theo hướng chuyên nghiệp, chất lượng

Ngày 19-3, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) Nguyễn Quốc Khánh thông tin, Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện Cô Tô và khai mạc Du lịch năm 2024

Ngày 19-3, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2024, với sự tham gia của khoảng 50 doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch truyền thông, quảng bá về Năm Du lịch quốc gia 2024 với chủ đề "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận".

Nhà hàng Phở Việt Nam tại Colombo vừa giới thiệu món bánh mì tới đông đảo cộng đồng người Việt và người dân Sri Lanka.

Ngày 17-3, tại tỉnh Điện Biên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững”.

Chia sẻ về tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam và hướng hợp tác phát triển giữa Australia và Việt Nam trong lĩnh vực này, ông Darrell Wade - Chủ tịch Tập đoàn Intrepid Travel, khẳng định

Công tác chuẩn bị cho Lễ hội “Về miền Hoa ban” gắn với Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên đang đến những bước cuối cùng.

Nhằm xúc tiến du lịch Malaysia đến Việt Nam thông qua ẩm thực, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) đã giới thiệu các món ăn mang đậm hương vị gia đình Malaysia tại TP Hồ Chí Minh.

Đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh phấn đấu trở thành điểm đến hàng đầu tại châu Á với hình ảnh thành phố “cởi mở - trẻ trung - sống động - hứng khởi - hướng về tương lai”.

Quay lên trên