Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Trà là thức uống không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Nhật. Ngày nay, bột trà xanh cũng trở nên phổ biến trên thế giới. Khi kết hợp với món mặn, bột trà xanh thường được dùng làm xốt, tạo nên hương vị mới lạ cho món ăn.

Thịt bò mềm thật mềm ăn ngon ơi là ngon, đã vậy còn có vị beo béo của xốt nữa, bông thiên lý cũng tươi ngọt không kém, cắn vào một miếng là ngọt mát cả ruột.

Cuộn rong biển thì giòn giòn, thơm mùi đặc trưng của rong biển, vị các ba sa thì beo béo, đậm đà; chấm cuộn rong biển vào tương ớt, ăn kèm cơm thì còn gì ngon bằng!

Dù không phải là người khéo tay, với những cách làm cơm hộp bento này bạn vẫn có thể cho ra đời những hộp cơm thật bắt mắt, sinh động!

Để thay đổi khẩu vị trong gia đình, hãy nấu món gà nấu trái lê, vừa có hương vị mới lạ, thơm ngon, vừa đẹp mắt, lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng từ thịt gà và các loại rau củ khác.

(BDO) Sáng 10-9, tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An đã đến dự.

Là món ăn vừa ngon, vừa bổ, vừa tiết kiệm thời gian chế biến, có cách trình bày lạ mắt, hơn nữa hàu có hàm lượng chất béo thấp, chất kẽm cao, ăn vào sẽ đẹp da, giữ dáng.

Tôm chiên cốm là món ăn bổ dưỡng, được trình bày đẹp mắt, thường được dùng trong các buổi tiệc.

Tháng Chín, mùa nước nổi về, cũng là mùa những đàn cá linh xuất hiện. Những con cá linh đầu mùa vừa rẻ vừa tươi ngon, béo ngậy là nguyên liệu để chế biến thành những món ăn hấp dẫn.

Một món ăn với nguyên liệu chính là cá basa sẽ giúp chúng ta giảm các chứng loạn nhịp tim, đặc biệt rất tốt cho trẻ em trong quá trình phát triển trí tuệ.

Món vịt hầm hạt sen thơm mềm, nóng hổi sẽ là món ăn rất thú vị trong những ngày đầu thu.

Quay lên trên