Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Là món canh rất bổ dưỡng bởi vì mực có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều protein, các vitamin B1, B2, canxi, phospho, sắt...

Bánh xèo là một món bánh quen thuộc với người Việt Nam, nay có cách chế biến rất đặc biệt tạo thành món ăn mới hấp dẫn không kém, hương vị thơm ngon mà cách trình bày cũng rất đẹp mắt.

(BDO) Theo Quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được phê duyệt, sẽ phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhằm khai thác hiệu quả, bền vững tiềm năng du lịch; đặc biệt chú trọng đến những lợi thế về vị trí địa lý, hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và các lợi thế so sánh khác.

Chiếc bánh bột lọc trong suốt, đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ, là món ăn chơi rất nổi tiếng của xứ Huế được nhiều người ưa thích.

Sorbet (kem không béo) là món kem mà lại không cần đến sự góp mặt của trứng hay kem tươi nên ăn mát lạnh mà không ngán lại rất đơn giản và không khiến bạn phải lo lắng việc tăng cân. Nếu dưa hấu đã ngọt rồi thì bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong vào cho thích hợp. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món sorbet dưa hấu này nhé!

Món thịt gà kho thơm nồng mùi quế, mềm mềm, cay cay sẽ khiến bữa cơm tuyệt hơn rất nhiều.

Nguyên liệu: 500g cá chẽm hay cá nục tươi, 1/4 củ gừng, 1/2 trái chanh, 1/2 quả cà chua, khế, chuối chát, dưa leo, wasabi, mỡ hành.

Bò kho là món ăn của người Hoa rất phổ biến ở Sài Gòn. Thay vì ra quán, bạn có thể tự tay chế biến món ăn này ở nhà.

Chiếc bánh ít ram có hai màu trắng vàng, điểm xuyết màu xanh của mỡ hành, vàng của tôm cháy thật đẹp mắt. Ăn bánh ít ram vừa giòn rụm lại dẻo mềm cảm giác lạ miệng rất ngon.

Tôm rim vàng ươm, phần thịt săn chắc đậm đà gia vị đem lại hương vị thơm ngon khi ăn kèm với cơm nóng trong những ngày mát trời.

Mực thấm vị vừa ăn, đặc biệt là vị cay nồng của sa tế, mùi thơm thoang thoảng của gừng và hành lá. Bắp non và cà rốt ngọt ơi là ngọt, giòn ơi là giòn, món này ăn chơi cũng được mà ăn với cơm cũng rất ngon.

Quay lên trên